CONTACT CENTER

Thành lập tháng 7 năm 2005, với con số khởi điểm là 24 Điện thoại viên (ĐTV)đến cuối năm 2007 VinaTAD Call Center đã có tới trên 300 ĐTV được tuyển dụng kỹ càng, đào tạo chuyên nghiệp; chuyên giải đáp, cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng cho các đối tác lớn như Công ty Thông tin di động VMS – MobiFone, Đài 1080 – Công ty Viễn thông Hà Nội và một số tổ chức, công ty khác.

Việc trả lời được đáp ứng 24h/ngày và 365 ngày/năm. Tháng 6 – 2008 Công ty sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm 80 GDV để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ call center ngày càng tăng của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho công tác dịch vụ sau bán hàng công ty còn cung cấp dịch vụ trả lời qua điện thoại cho các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ có nhu cầu kết nối, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho nhóm khách hàng hay nhóm đối tượng quan tâm của mình.

Mỗi cán bộ và nhân viên đặc biệt là Điện thoại viên VinaTAD Call Center luôn làm việc hết mình trong việc cung cấp thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng với một phương châm xuyên suốt:

Nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và thân thiện