VinaTAD mở rộng Call center

Nhằm mở rộng quy mô hoạt động về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại(Call center) đa dạng và phong phú hơn, Ngày 18 tháng 7 năm 2007, VinaTAD đã ký kết với Công ty Viễn thông Hà nội để cùng tham gia dịch vụ cung cấp thông tin tại Tổng đài 1080 – Hà Nội.

Với nguồn nhân lực được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, các giao dịch viên đài 1080 – VinaTAD đã và mãi luôn tự ý thức trong việc nâng cao kiến thức, trau rồi, cập nhật thông tin nhằm hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực Call center mà mình đã lựa chọn.

Ngày 6 tháng 9 năm 2007 VinaTAD chính thức đưa 15 bàn trả lời tương đương với 35 giao dich viên tham gia vào việc cung cấp thông tin của Tổng đài 1080. Tuy còn nhiều điều mới lạ, bỡ ngỡ khi tiếp cận một hệ thống mới nhưng với tinh thần nhiệt tình, thái độ cầu thị và phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, các giao dịch viên VinaTAD – 1080 đã nhận được nhiều lời khen ngợi, cảm ơn từ phía khách hàng. Đặc biệt đã góp phần cùng các anh chị em Đầi 1080 – Hà Nội đưa tỷ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng từ 30% lên xấp xỉ 70%.

Trả lời